திங்கள், மே 31, 2021

பூனை, நான் அதை அழைத்தேன் என்று நினைக்கிறேன்

நான் அதை பூனை என்று அழைத்தேன் என்று நினைக்கிறேன் - நான் அதை பூனை என்று அழைத்தேன் என்று நினைக்கிறேன் - நான் அதை பூனை என்று அழைக்கப் பழகிவிட்டேன் என்று நினைக்கிறேன் - நான் அதை ஒரு பூனை என்று அழைத்தேன் என்று நினைக்கிறேன் - நான் அதை ஒரு பூனை என்று நினைத்தேன் - நான் நினைக்கிறேன் நான் அதை ஒரு பூனையாகப் பயன்படுத்த அழைத்தேன் - நான் அதை ஒரு பூனை என்று அழைக்கப் பழகிவிட்டேன் என்று நினைத்தேன் - நான் அதைப் பயன்படுத்திய பூனை என்று அழைக்கப் பழகிவிட்டேன் என்று நினைத்தேன், நான் அழைத்ததைப் பற்றி பல விஷயங்களைச் சொல்லலாம் அந்தக் காலத்துக்கும் சந்ததியினருக்கும் அந்த நேரத்தின் லேபிளுடன் அல்லது இல்லாமல் எங்களுக்கிடையில் இருந்த விஷயம், நாங்கள் ஒரு பெயரை விரும்பவில்லை என்பது எங்களுக்கு உறுதியாகத் தெரியும், நாங்கள் ஒரு பெயரைப் பார்க்கவில்லை என்று நினைத்துப் பழகிவிட்டோம் என்று நினைக்கிறேன் அதுவும் நாங்கள் ஒரு பெயரை விரும்பவில்லை என்று நினைத்துப் பழகிவிட்டோம் என்று நாங்கள் நினைத்தோம் என்று நினைக்கிறேன், இப்போது நான் நினைத்ததைப் போலவே நினைக்கிறேன், அதற்காகப் பயன்படுத்தப்பட்ட பெயரை நாங்கள் உண்மையில் விரும்பவில்லை என்று நாங்கள் நினைத்தோம் என்று நினைத்தோம். பூனை இறந்துவிட்டது - அல்லது உண்மையில் செய்தது, பூனை இறந்துவிட்டது என்று நான் நினைக்கிறேன் அல்லது பூனை எப்போதும் உயிருடன் இருக்கும் என்று நான் நினைத்தேன், நான் மெல்லியேன் பயன்படுத்தப்பட்ட பூனை என்றென்றும் உயிருடன் இருக்கும் என்றும், பயன்படுத்துவதும் பயன்படுத்தப்படுவதும் சிந்திப்பதும் மற்றும் நாம் எதைப் பற்றி சிந்திக்கப் பயன்படுத்தினோம், எல்லா நேரத்திலும் கிட்டத்தட்ட எல்லா நேரங்களிலும்

கருத்துகள் இல்லை: